บทความ

จัดฟันใส Invisalign ที่Smile32 กับ คุณหมอแจ็ค

บอกเลยว่าโปรจัดฟันใสที่หมอทำ มันไม่ได้มีราคาถูกที่สุดในเชียงใหม่มีร้านอื่นที่ถูกกว่าแน่ๆครับ(ราคาสูงกว่านี้ก็มี)เหมือนอาหารเมนูเดียวกัน มีขายทุกร้านบา....

รายละเอียด

รับชิ้นงาน Invisalign comprehensive package: unlimit aligner

ค่อยๆทยอยมารับเครื่องมือกันนะครับ Invisalign Full ทั้ง2คนเลยไม่จำกัดจำนวนเครื่องมือ( comprehensive package: unlimit aligner)————————————————————สอบถาม....

รายละเอียด

จัดฟันใส Invisalign เป็นงานที่ต้องใส่ใจในรายละเอียด

จัดฟันใส เป็นงานที่ต้องใส่ใจในรายละเอียดมากๆๆๆเรียกว่ามากยิ่งกว่าจัดฟันเหล็กหลายเท่า.จริงอยู่ที่คนไข้จัดฟันใส จะรู้สึกสบายกว่าจัดฟันเหล็กมากฟันก็ไม่ค่....

รายละเอียด

จัดฟันใส Invisalign

ตอนต้นเดือนสค.หมอแจ็คพึ่งไปเรียน เติมความรู้เรื่องการCrafting หรือการออกแบบ 3D control สำหรับการเรียงฟัน”ทีละซี่” ทุกซี่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดสำหรั....

รายละเอียด

ขอแนะนำหมอจัดฟันคนใหม่

ยินดีต้อนรับหมอจัดฟันคนเก่งที่จะมาร่วมงานกับคลินิกเราหมอแนน ทพญ.ปิโยรส สุธีรพงศ์พันธ์ทันตแพทย์เฉพาะทางสาขาทันตกรรมจัดฟัน.- ทันตแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทย....

รายละเอียด

มีเคสคนไข้ที่น่าสนใจมาเล่าให้ฟัง

เคสนี้คนไข้อายุ18ปีมาจัดฟันเพราะฟันซ้อน คนไข้ไม่รู้สึกว่าฟันยื่นพอตรวจในปากพบว่าฟันเขี้ยว ฝั่งขวาบนไม่ขึ้นในช่องปากที่เราเห็นซี่เล็กๆนั่นเป็นฟันน้ำนม!....

รายละเอียด

ขอบคุณคนไข้ทุกคนที่ไว้วางใจคลินิกสไมล์สามสอง

ผลประกอบการถอดเหล็ก ปลายเดือนมิย.65ขอบคุณคนไข้ทุกคนที่ไว้วางใจคลินิกสไมล์สามสองนะครับ.เดินทางด้วยกันมาจนเสร็จเรียบร้อยนึกแล้วก็ตลกดีบางทีหมอนึกชื่อคนไ....

รายละเอียด

เพราะคนไข้อาจจะไม่รู้ คุณหมอเลยขอเล่า

วันแรกที่มาตรวจจัดฟันหมอจัดฟันทุกคนต้องถามคนไข้เสมอว่าต้องการมาจัดฟันเพราะอะไร อยากแก้อะไรตรงไหนเค้าเรียกคำถามนี้ว่า Chief Complaint (CC)แปลเป็นไทยทำน....

รายละเอียด

เคสนี้ หมอตัดเหงือกไป 6 ซี่

ภาพแรกทางซ้าย หมอถ่ายตอนจัดฟันเสร็จ(ปกติถอดเหล็กปุ๊บ หมอจะถ่ายภาพวันนั้นเลย).ถ้าสังเกตดีๆ ฟันก็ชิดหมดแล้ว แต่เหมือนฟันจะดูเอียงๆมั้ย?.ภาพทางขวา ถ่ายหล....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรมSmile 32

สาขาเจ็ดยอด

เบอร์โทร

061-271-6232

ที่อยู่

ถนน เจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์ 9:00 - 19:00น.
เสาร์ - อาทิตย์ 9:00 - 18:00น.

คลินิกทันตกรรมSmile 32

สาขาสันป่าตอง

เบอร์โทร

061-271-4232

ที่อยู่

ตำบล ยุหว่า อำเภอสันป่าตอง เชียงใหม่ 50120

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์ 13:00 - 19:00น. (ปิดวันพฤหัส)
เสาร์ - อาทิตย์ 9:30 - 18:00น.