บทความ

🦷👨🏻‍⚕️คุณหมอ Jack เล่าเคส 😍

💙💛เคสนี้เพิ่งจัดฟันเสร็จไปไม่กี่วันนี้เอง💛💙ใช้เวลาจัดฟันไป 2 ปี 4 เดือน😍คนไข้มาจัดฟัน เพราะ ปัญหาฟันซ้อน ฟันยื่น ฟันห่าง อืมม ปกติฟันซ้อน มันก็น่าจะต....

รายละเอียด

ขั้นตอนงานจัดฟันใสInvisalign ของคุณหมอแจ็ค

😉💛 ขั้นตอนตามมาตรฐานงานจัดฟันใส 💛😉 ขั้นตอนคร่าวๆตามมาตรฐานงานจัดฟันใสของหมอแจ็คนะครับหมอทำยี่ห้อ Invisalign ยี่ห้อเดียวนะครับ (ยี่ห้อที่ราคาสูงที่สุด....

รายละเอียด

💙 จัดฟันใส Invisalign💙

ทำทุกวัน ทำทุกคืนล่าสุดมา 5 เคส ขอบคุณคนไข้ทุกคนที่เข้าใจว่างานจัดฟันใสมันเป็นงานที่ต้องวางแผนละเอียดและงานที่ละเอียด ย่อมต้องใช้เวลาการวางแผนเป็นสิ่ง....

รายละเอียด

สแกนฟันทำ Clincheck plan invisalign express package

เสร็จไปอีก 1 เคสคนไข้เคยจัดฟันเหล็กมาจากคลินิกอื่น เมื่อหลายปีก่อนพอมีโควิดระบาดก็เลยไม่ได้ไปจัดฟันมา 2 ปีแล้วฟันก็ล้มไปตามเรื่องตามราวพอมาเจอหมอวันแ....

รายละเอียด

จัดฟันใส Invisalign ยังเป็นแบรนด์จัดฟันใสที่ดีที่สุด

การจัดฟันใส Invisalign ยังเป็นแบรนด์จัดฟันใสที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากการเรียงฟันในระบบจัดฟันใส ต้องอาศัยพลังงานอย่างมาก สังเกตุจากหน้าห....

รายละเอียด

เคสคนไข้จัดฟันใส Invisalign

😊งานที่หมอต้องทำ(เกือบ)ทุกคืน💟เคสคนไข้จัดฟันใส Invisalignหลังจากคนไข้มาสแกนฟัน เตรียมข่องปาก ถ่ายภาพหน้า ภาพฟันนี่คือ First Step ก่อนจะเข้าสู่การทำCra....

รายละเอียด

ช่วงอายุที่”ดีที่สุด”ที่ควรเริ่มจัดฟัน คือช่วงอายุ12-13 ปี 😊🎈

💟 Psychologic trauma 💟บาดแผลที่ฝังลงในใจของเด็ก.💙เด็กหลายคน ฟันยื่นมากๆมากเสียจนโดนเพื่อนล้ออยู่ตลอด.💛ด้วยความเป็นเด็ก คนที่ล้อเค้าก็ไม่ได้คิดอะไรมาก....

รายละเอียด

คุณ หมอJack เล่าเคส

ฟันขึ้นไม่ได้ ต้องถอนออกมั้ย❓🙄.💟.เดิมซี่45 (lower right second premolar)มุดอยู่ใต้ซี่ 44, 46ขึ้นไม่ได้ ทำยังไงดี?.💟คนไข้หลายคนอาจจะมีฟันแบบนี้อยู่ในปา....

รายละเอียด

คนไข้มาจัดฟันด้วยปัญหา ฟันเรียงไม่สวย

💙🧡คนไข้มาจัดฟันด้วยปัญหา ฟันเรียงไม่สวย ฟันหน้างุ้ม ยิ้มแล้วไม่มั่นใจ ไม่กล้ายิ้ม🧡💙😊จากการวิเคราะห์ ปัญหาเกิดจากหลายอย่างผสมกัน- กระดูกขากรรไกรล่างมีข....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรมSmile 32

สาขาเจ็ดยอด

เบอร์โทร

061-271-6232

ที่อยู่

ถนน เจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์ 9:00 - 19:00น.
เสาร์ - อาทิตย์ 9:00 - 18:00น.

คลินิกทันตกรรมSmile 32

สาขาสันป่าตอง

เบอร์โทร

061-271-4232

ที่อยู่

ตำบล ยุหว่า อำเภอสันป่าตอง เชียงใหม่ 50120

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์ 13:00 - 19:00น. (ปิดวันพฤหัส)
เสาร์ - อาทิตย์ 9:30 - 18:00น.